HONOR Watch Magic mở bán tại TGDD, giá từ 3,490,000 đồng

HONOR Watch Magic là một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng hỗ trợ luyện tập hàng ngày, thiết kế đẹp và giá bán dễ chịu.

Thiết bị đeo Watch Magic có màn hình cảm ứng độ phân giải cao, thời gian sử dụng dài 7 ngày, khả năng chịu nước 50 mét, theo dõi nhịp tim 24 giờ và hệ thống định vị toàn cầu (GPS) có độ chính xác cao. Đồng hồ mang đến phong cách thời thượng và chức năng hoàn hảo cho việc luyện tập hàng ngày. Đồng hồ mỏng 9.8 mm, màn hình 1.2 inch tấm nền AMOLED tuyệt đẹp, độ phân giải 390 x 390,  nhẹ chỉ 32.5 gram. HONOR Watch Magic sử dụng chất liệu chính là thép 316L và nhựa, chạy hệ điều hành Lite OS, tích hợp GPS, Huawei Pay, đo nhịp tiim TruSeen 3.0, chống nước 5 ATM. Trang bị pin 178 mAh, tuy nhiên nhờ chipset thiết kế đặc biệt nên có thể sử dụng lên đến 1 tuần mới cần sạc.

Việc ra mắt Watch Magic tại Việt Nam cũng đánh dấu sự hợp tác kinh doanh đầu tiên giữa HONOR và Thế Giới Di Động. Đồng hồ Watch Magic sẽ chính thức được mở bán tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá bán lẻ 3,490,000 đồng cho phiên bản màu Đen Nham Thạch và 3,990,000 đồng cho phiên bản màu Bạc Ánh Trăng (phiên bản này khi mua còn được tặng kèm dây đeo thay thế). Đặc biệt, chương trình khuyến mãi tặng phiếu giảm giá 500,000 đồng khi mua Watch Magic tại Thế Giới Di Động cũng sẽ diễn ra từ ngày 13 cho tới 15 tháng 12.

Simon Xu – Chủ tịch HONOR Vietnam và Thái Lan – cho biết thêm: “Chúng tôi khuyến khích người dùng hướng đến lối sống tích cực bằng cách thực hiện các bài tập thể dục đơn giản trong cuộc sống hàng ngày. Thiết bị đeo của chúng tôi có thiết kế hợp thời trang và điều quan trọng, chúng là những người bạn đồng hành thể dục đáng tin cậy và tinh tế”.

Ngoài Watch Magic và HONOR 9X, hãng cũng giới thiệu phiên bản màu Xanh Olive của chiếc HONOR Band 5. Với thành tích là thương hiệu thiết bị đeo thông minh bán chạy nhất vào lễ hội mua sắm 11/11 trên Lazada, phiên bản màu mới của HONOR Band 5 sẽ được bán flash sale vào 12/12 tới, giá chỉ 579,000 đồng. Tham khảo và mua Band 5 tại đây.

HONOR cũng giới thiệu dòng HONOR Band 5i với thiết kế sạc liền thân, hứa hẹn sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho người dùng quan tâm đến tập luyện nâng cao sức khỏe. HONOR Band 5i sẽ được mở bán tại Thế Giới Di Động trong tháng 12 này và sẽ được mở rộng tới các kênh phân phối khác.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^