Gọn nhẹ, thời trang cùng máy ảnh mirrorless Canon EOS M200

Hướng đến mọi người với nhu cầu chụp đẹp, quay mướt và chia sẻ trên mạng xã hội dễ dàng, Canon giới thiệu máy ảnh EOS M200 mới.

Bất cứ ai muốn nâng tầm chất lượng nội dung chia sẻ nhằm thu hút nhiều người theo dõi hơn, Canon EOS M200 là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm là model thay thế cho Canon EOS M10 trước đây, vốn là mẫu mirrorless bán chạy nhất thị trường từ 2017.

Canon EOS M200 trang bị cảm biến CMOS APS-C có độ phân giải 24.1 MP. Công nghệ Dual Pixel CMOS AF độc quyền được cải tiến, mở rộng vùng lấy nét chọn tự động đến 143 điểm, cho phép tăng tốc độ AF khi chụp live view. Ngoài ra, tính năng lấy nét theo ánh mắt (Eye Detection AF) sẽ giúp đảm bảo mắt chủ thể luôn nằm trong vùng nét ngay cả khi di chuyển. Người dùng giờ đây có thể tập trung vào biểu cảm tự nhiên mà không cần lo lắng mất nét khi selfie.

Với chip xử lý hình ảnh DIGIC 8, EOS M200 mở rộng ISO tối đa đến 25,600 (có thể nâng lên ISO 51,200) cho ảnh tĩnh. ISO cao giúp chụp được ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện tối. EOS M200 cũng có thể quay phim 4K mượt mà ở tốc độ 24p và 25p với độ rõ nét cao và làm mờ hậu cảnh. Máy có thể thay đổi nhiều ống kính ngàm EF-M dễ dàng, phục vụ mục đích chụp đa dạng như macro, chân dung, góc rộng hay telephoto. Với ống kính EF/EF-S cần trang bị thêm ngàm chuyển đổi.

Canon EOS M200 thiết kế gọn gàng và nhẹ, chỉ nặng gần 299 gram, có tùy chọn màu đen nhám hoặc trắng nhũ bạc phía trên với tay cầm có vân. Nút xoay chọn chế độ đặt ở vị trí hợp lý giúp thao tác nhanh, không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp. Chức năng Creative Assist hỗ trợ người dùng tinh chỉnh ảnh trực tiếp từ máy với menu trực quan, dễ hiểu nhờ các từ như “brightness” hay “background blur” mà không cần quá nhiều kiến thức về tốc độ, khẩu hay cân bằng trắng. Máy tích hợp nhiều bộ lọc hiệu ứng như grain, sơn dầu HDR, màu nước và mắt cá.

Chế độ chụp yên lặng Silent Shooting cho phép sử dụng camera trong nhiều tình huống như thuyết trình, hòa nhạc mà không lo về âm thanh màn trập. Màn hình LCD xoay 180 độ có chế độ riêng dành cho chân dung tự chụp và giúp quay dọc đạt chuẩn, phù hợp chia sẻ lên mạng xã hội, nơi hầu hết nội dung được xem bằng thiết bị di động. Thực hiện quay phim với EOS M200 cũng dễ dàng nhờ nút quay trên màn hình cảm ứng. Giao diện người dùng của EOS M200 có phần hướng dẫn bằng hình ảnh, hữu ích cho người mới làm quen, với nội dung về chế độ chụp, menu hiển thị mô tả cho từng tính năng, hay ghi chú thuật ngữ. Máy có phụ kiện tay cầm tripod (tùy chọn) để quay phim ổn định hơn và tiện lợi để chụp ảnh selfie hoặc quay video.

Ngoài Wi-Fi, Canon còn hỗ trợ kết nối Bluetooth cho EOS M200 để tương thích với smartphone hay máy tính bảng. EOS M200 cũng có tùy chọn tự động gởi ảnh đến thiết bị di động ngay trong lúc chụp, rất phù hợp cho những ai muốn quản lý ảnh nhanh chóng để tải lên và chia sẻ trên mạng xã hội. Canon EOS M200 đi cùng ống kit EF-M15-45 IS STM có giá bán 15,900,000 đồng; trong khi đó nếu kèm thêm cả ống EF-M22 STM có giá 19,900,000 đồng.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^