PSD ra mắt thương hiệu TV SANCO tại Việt Nam

Thương hiệu SANCO ứng dụng công nghệ Hàn Quốc với 3 dòng TV mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) chính thức ra mắt thương hiệu TV SANCO tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm TV SANCO được phân phối thông qua hệ thống của PSD và BMD (Công ty Cổ Phần Phân Phối Điện Tử Điện Lạnh Bình Minh). SANCO tập trung vào 3 mục tiêu chính gồm: Công nghệ – Chất lượng – Chu đáo.

PSD chọn nhà máy BIKO tại Việt nam làm đối tác sản xuất. Nhà máy BIKO được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Ngoài ra, BIKO cũng có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, thiết kế sáng tạo luôn nắm bắt công nghệ mới một cách nhanh chóng. Các linh kiện được mua từ những đơn vị lớn, uy tín nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng cao có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

SANCO ra mắt thị trường Việt với 3 dòng sản phẩm chính gồm DTV (TV kỹ thuật số), Smart TV (TV thông minh) và Smart Voice (TV thông minh hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói). Theo PSD, TV SANCO được lắp rắp và sản xuất tại VN với tỉ lệ nội địa hoá theo giá thành là 50%, trong đó thành phần chính cũng như quan trọng nhất – panel – sẽ mua từ nước ngoài. Các linh kiện điện tử đặt mua từ nhiều nước và tiến hành lắp ráp tại Việt Nam. Vỏ nhựa, khung kim loại của TV cũng được sản xuất trong nước. Đợt hàng đầu tiên, SANCO sử dụng panel do Samsung cung cấp, tuy nhiên hãng sẽ đàm phán thêm với các đối tác khác như BOE của Đài Loan hay LG Display. Khi đến tay người dùng, SANCO cũng thông tin rõ ràng tấm nền được sử dụng trên sản phẩm đó.

Những sản phẩm TV LED, TV Full HD hay TV 4K của SANCO đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Không chỉ được đầu tư về chất lượng, độ bền, đa dạng ứng dụng mà còn được trau chuốt về chất lượng hiển thị hình ảnh và thiết kế sang trọng. Tất cả các sản phẩm TV SANCO đều được hưởng chế độ hậu mãi 101 ngày đổi trả và bảo hành 2 năm tại nhà. Được biết trong tháng 7/2019, PSD cũng sẽ công bố hình ảnh và thông tin về nhà máy sản xuất đặt tại Củ Chi.

SANCO Smart Voice

SANCO Smart Voice là TV Việt đầu tiên tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh và chính xác với giọng nói cả 3 miền. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà chỉ cần “nhấn” và “ra lệnh”. Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hình ảnh Picture Wizard II giúp hình ảnh sống động như thật.

Smart Voice có ứng dụng karaoke 5 số được tích hợp sẵn với hơn 100,000 bài hát được cập nhật. Người dùng có thể chọn kích cỡ theo nhu cầu, gồm 32 inch, 40 inch, 43 inch, 50 inch (4K) và 55 inch (4K). Mức giá tương ứng cho SANCO Smart Voice theo cỡ màn hình là 4,490,000 đồng, 6,590,000 đồng, 7,490,000 đồng, 10,490,000 đồng và 12,390,000 đồng.

SANCO Smart TV

Công nghệ Picture Wizard II kết hợp với màn hình độ phân giải Full HD giúp hiển thị màu sắc rõ nét, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và chi tiết. Smart TV có kho ứng dụng miễn phí dễ dàng cài đặt, giao diện tối ưu dễ sử dụng ngay cả với người lớn tuổi. SANCO Smart TV cũng tích hợp ứng dụng karaoke 5 số với hơn 100,000 bài hát được cập nhật.

SANCO Smart TV có 5 cỡ màn hình, với mức giá tương ứng 32 inch – 3,890,000 đồng, 40 inch – 5,990,000 đồng, 43 inch – 6,790,000 đồng, 50 inch (4K) – 9,990,000 đồng và 55 inch (4K) – 11,490,000 đồng.

SANCO DTV

Là sản phẩm phục vụ theo đề án số hóa truyền hình của chính phủ, SANCO DTV có tích hợp bộ giải mã DVB-T2, cho phép xem truyền hình miễn phí. Dòng sản phẩm này có độ phân giải HD 720p, công nghệ ổn định điểm ảnh cho chất lượng hiển thị sắc nét. Ngoài ra còn hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem TV trong thời gian dài. DTV của SANCO có tích hợp loa âm thanh nổi; chức năng tự động tắt khi không sử dụng tiết kiệm năng lượng. SANCO DTV có kích thước 32 inch, giá bán 3,190,000 đồng.

Ngoài 3 dòng sản phẩm trên, SANCO cũng có giải pháp chuyên nghiệp phục vụ cho các dự án với màn hình cỡ lớn và khả năng cảm ứng. Theo PSD, dòng TV lớn có cảm ứng sẽ thích hợp cho việc giảng dạy tại trường học hay thuyết trình trong các phòng họp.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^