Chụp nhanh, in sớm với máy ảnh Canon iNSPiC [C] và [S]

Canon vừa ra mắt bộ đôi máy ảnh chụp và in ảnh liền iNSPiC [C] và iNSPiC [S] tại Việt Nam. Đây là dòng máy ảnh chụp in liền đầu tiên của Canon với 6 màu sắc đa dạng, có giá bán từ 4,200,000 đồng.

Ngoài bộ đôi máy chụp ảnh in liền Canon iNSPiC [C] và iNPSiC [S], Canon cũng thay đổi nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu của dòng máy in ảnh mini (MPP – Mini Photo Printer) thành iNSPiC [P]. Canon iNSPiC Series sẽ có máy in [P] (Printer) và 2 máy chụp ảnh lấy ngay [C] (Camera) và [S] (Supreme). Được biết, tên gọi iNSPiC của sản phẩm là sự kết hợp giữa Inspire và Picture.

Điểm chung nổi trội của iNSPiC [C] và iNSPiC [S] là thiết kế rất nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, vừa chụp in ảnh ngay lại vừa được trang bị những tính năng của chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Đặc biệt, ảnh sẽ được in ra ngay mà không cần phải chờ đợi. Điểm khác của iNSPiC [S] so với iNSPiC [C] đó chính là khả năng kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên mạng xã hội.

Canon iNSPiC [S] ZV-123A

Canon iNSPiC [S] có 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen và vàng hồng. Thân máy nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, mỏng và nhẹ hơn hầu hết các sản phẩm tương tự hay máy ảnh compact trên thị trường. iNSPiC [S] có độ phân giải 8 MP, mặt trước xung quanh khu vực ống kính là phần gương phản chiếu với khung định vị bố cục, hỗ trợ chụp ảnh selfie dễ dàng. Viền nhựa trắng có 8 đèn LED bên trong, trợ sáng khi chụp trong môi trường tối với khoảng cách tối ưu từ 0.8 – 1.2 m. Ảnh sau khi chụp sẽ được in ra ngay mà không cần thao tác phức tạp.

Canon iNSPiC [S] có khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Canon Mini Print để người dùng có thể chọn in ảnh trong máy hoặc chỉnh sửa rồi ra lệnh in. Canon thiết kế nút in lại – reprint – giúp dễ dàng in lại nhiều bức ảnh mong muốn. Chế độ chụp từ xa – remote shooting – giúp dễ dàng chụp ảnh nhóm bạn cùng các sticker trang trí.

Canon iNSPiC [C] CV-123A

Canon iNSPiC [C] cũng có 3 màu sắc tươi sáng gồm hồng đậm, vàng đậm và xanh biển, tạo nét cá tính và trẻ trung. Máy có cảm biến 5 MP, gương hỗ trợ selfie ngay cạnh ống kính giúp tạo dáng dễ dàng. Tương tự iNSPiC [S], chiếc máy ảnh in liền iNSPiC [C] cũng có nút reprint, cho phép nhiều người cùng có được bức ảnh ghi lại khoảnh khắc mong muốn của mình.

Tính năng

Cả iNSPiC [S] và iNSPiC [C] đều có khe cắm thẻ nhớ micro SD, hỗ trợ dung lượng tối đa 256 GB, giúp dễ dàng lưu giữ những bức ảnh đã chụp. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 kích thước ảnh gồm 2 x 2 inch và 2 x 3 inch tùy theo nhu cầu. Pin của máy có thể chụp và in đến 20 ảnh mới cần phải nạp lại năng lượng. Thời gian sạc đầy pin của Canon iNSPiC Series là 45 phút với cổng kết nối micro USB.

Canon sử dụng công nghệ ZINK – Zero Ink – một công nghệ in khô giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Theo Canon, ảnh in từ iNSPiC có thể sử dụng ngay mà không cần chờ khô, ngay sau khi có được bức ảnh với giấy in chính hãng, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền màu cũng như khả năng chống nước. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2 x 3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán chặt dễ dàng vào bất cứ nơi nào.

Ứng dụng Canon Mini Print

Người dùng có thể tải về ứng dụng Canon Mini Print miễn phí trên App Store và Play Store. Canon Mini Print có khả năng chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc, khung hình, tem hay kiểu chữ vào ảnh dễ dàng. Người dùng cũng có thể tương tác thực tế làm thay đổi gương mặt, hay tùy chọn vẽ nghệ thuật trước khi in. Ứng dụng này cũng có thể giúp in dạng ảnh cắt dán đến 4 ảnh, hay in ghép tạo ra bản in lớn từ 4 hoặc 9 bản in với nhau.

Canon iNSPiC [S] có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) là 5,600,000 đồng, trong khi đó iNSPiC [C] có giá 4,200,000 đồng. Dự kiến máy sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7/2019.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^