WeSport – Nền tảng xã hội cho người yêu thể thao

WeSport là nền tảng xã hội dành cho những người yêu thể thao mới được ra mắt giúp kết nối những người chơi với nhau và với các cơ sở thể thao. Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các sự kiện thể thao của riêng họ, tìm kiếm đồng đội, đối thủ, thách thức các đội khác, tham gia các giải đấu và tự quản lý chi tiêu cho các hoạt động thể thao.

Ba người sáng lập WeSport đều đến từ Hà Lan và có một tình yêu lớn dành cho thể thao. Nguồn cảm hứng của họ đến từ cách tổ chức mảng thể thao nghiệp dư ở châu Âu, nơi các câu lạc bộ thể thao sắp xếp mọi thứ cho khách hàng của họ. Ở châu Á, những người đam mê thể thao phải tự tổ chức mọi thứ. WeSport ở đây để thay đổi điều đó, để kết nối tất cả các hệ thống nhỏ hiện có thành hệ thống lớn, nơi mọi người có thể tìm thấy nhau thông qua tình yêu thể thao của họ, đồng thời tạo ra các doanh nhân vi mô thể thao. Ngoài ra, thông qua mạng lưới cá nhân, họ có tham vọng xây dựng cầu nối giữa ngành thể thao châu Âu và châu Á.

WeSport được thành lập với tầm nhìn trở thành nền tảng thể thao số 1 tại Việt Nam và hơn thế nữa và mong muốn đóng góp tích cực cho sự phát triển của thể thao ở Việt Nam và Châu Á.

Bên cạnh việc là một ứng dụng thể thao, WeSport còn tổ chức các hoạt động thể thao, tập trung vào lĩnh vực nghiệp dư hoặc bán chuyên nghiệp. WeSport tổ chức các giải đấu thường niên như: WeSport Super Liga 11v11, Super Liga 7v7, Super Liga 5v5 và Giải bóng đá quốc tế Sài Gòn. Các hoạt động thể thao khác mà WeSport đồng tổ chức với các đối tác là The Lakes Race, Saigon International Women League League 2018, Leep Asia 2018 và DBAV World Cup 5v5. Sau này các sự kiện như thế này sẽ mở rộng ra các lĩnh vực thể thao mới.

WeSport có sứ mệnh truyền cảm hứng cho mọi người để thể hiện hết tiềm năng thể thao của họ và khuyến khích mọi người tập thể dục thường xuyên hơn.

Saigon International Football League (SIFL) được thành lập từ năm 2000 khi bốn đội bóng gồm các cầu thủ nước ngoài và 1 đội bóng gồm các cầu thủ Việt Nam quyết định tổ chức thi đấu giao lưu với nhau. Kể từ đó giải đấu giành được sự quan tâm trên địa bàn thành phố và các đội bóng gồm nhiều cầu thủ đến từ tất cả các châu lục trên thế giới cũng như các đội bóng đá phong trào Việt Nam đăng ký tham gia mỗi năm một nhiều hơn. Giải SIFL cũng đã dần cải tiến từ một giải chỉ mang tính giải trí trở nên nghiêm túc hơn, nhưng vẫn không làm mất đi giá trị cơ bản từ ngày thành lập là “giải trí” và “kết nối”.

Ở mùa giải 2018/2019, với sự đồng hành của nhà tài trợ chính STARBALM, tên giải được đổi thành STARBALM International Football League Saigon (SIFLS). Cuối tuần này, giải đấu SIFLS sẽ tổ chức trận giao hữu SIFLS All Stars và trận chung kết SIFLS. Trong buổi lễ bế mạc, số tiền gây quỹ được suốt mùa giải sẽ được hỗ trợ cho Mái Ấm Tre Xanh.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^