MSI trang bị cấu hình mới cho gaming laptop phổ thông

Dòng sản phẩm laptop chơi game phổ thông – GL Series và GF Series – vừa có tùy chọn cấu hình mới. MSI nâng cấp hệ thống với vi xử lý Intel Core i thế hệ 9 và đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 16 Series và RTX 20 Series.

MSI GL Series

Được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce RTX thế hệ mới và vi xử lí Intel thế hệ 9 mới nhất, laptop MSI GL63/GL73 là lựa chọn cân bằng giữa hiệu năng và giá thành cho các tựa game online phổ biến đến các tựa game AAA. Dòng GL mới của MSI được thiết kế với cảm hứng từ 2 đường vân nổi trên các mẫu xe hơi thể thao, tạo vẻ hầm hố cho chiếc máy. Mỗi đường nét thiết kế góc cạnh từ mặt lưng đến phần kê tay và bốn khe gió trên laptop tạo sự mạnh mẽ trên một chiếc laptop chơi game hiệu năng cao.

MSI GL Series mới trang bị đồ họa GeForce RTX 2060 kiến trúc Turing và nền tảng RTX của NVIDIA. Công nghệ Real-time Ray Tracing (RT), Deep Learning Super Sampling (DLSS) mang lại trải nghiệm các tựa game được hỗ trợ với hiệu ứng thị giác và ánh sáng ấn tượng. Card đồ họa thế hệ mới của NVIDIA còn có bộ nhớ GDDR6, hỗ trợ DirectX 12 và hơn thế nữa. Hiệu năng trên GeForce RTX 2060 cũng cao hơn đến 60% ở các bài thử nghiệm và 50% ở các tựa game so với thế hệ cũ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop chơi game cho hiệu năng tốt nhất ở độ phân giải Full HD, chiếc MSI GL được trang bị đồ họa GTX 1660 Ti sẽ đáp ứng với giá thành tương xứng. Dòng card GTX 1660 Ti đã được NVIDIA công bố mang lại hiệu năng ngang ngửa so với GTX 1070 trong các thử nghiệm như 3D Mark Timespy, 3D Mark Timespy Extreme…

Để tối ưu được hiệu năng trên sản phẩm và mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, MSI cũng đưa ra nhiều tùy chọn màn hình trên phiên bản GL63/GL73 thế hệ mới này. Tùy chọn cao nhất là màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD, tần số quét 120 Hz, màn hình chống chói và độ phủ màu sắc cao lên đến 94% NTSC hay 100% sRGB.

Trang bị hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5 vốn chỉ được trang bị trên các dòng cao cấp của MSI trước đây, GL63/GL73 có thể hoạt động mát mẻ và ổn định. Bộ tản nhiệt gồm 2 quạt 31 cánh, 7 ống đồng và 4 khe thoát nhiệt, giúp cải thiện lưu lượng gió lên đến 20%. Hệ thống tản nhiệt cũng được tối ưu và cho phép người dùng tinh chỉnh tốc độ để phù hợp với nhu cầu sử dụng thông qua phần mềm MSI Dragon Center.

MSI GF Series

MSI GF63 và MSI GF75 là sự lựa chọn rất phù hợp dành cho khách hàng ưu tiên tiêu chí mỏng nhẹ, cơ động. Kích thước lý tưởng nhờ vào công nghệ viền mỏng, với phiên bản màn hình 17.3 inch, GF75 nhỏ hơn 8%, mỏng hơn 16% và nhẹ hơn 15% so với các dòng laptop gaming 17.3 inch khác trong phân khúc.

MSI GF63 có màn hình 15.6 inch vốn đã ra mắt trên thị thường một thời gian, MSI tiếp tục nâng cấp cấu hình mới. Theo đó, máy có tùy chọn cao nhất Intel Core i7-9750H, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 4 GB hoặc GTX 1650 Max-Q 4 GB, RAM 8 GB DDR4-2666, tối đa 32 GB. Người dùng có sẵn ổ cứng SSD 256 GB NVMe PCIe, kết nối không dây Intel Wireless AC 9560, cổng USB Type-C và pin 51 Wh.

This slideshow requires JavaScript.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^