Nokia 3.2 ra mắt, giá từ 2,990,000 đồng

Nokia 3.2 chạy trên nền hệ điều hành Android One (Android 9) với nút gọi trợ lý ảo Google Assistant riêng biệt. Máy còn có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cùng thời lượng pin 2 ngày.

Hôm nay, HMD Global vừa chính thức giới thiệu Nokia 3.2 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone được thiết kế với màn hình HD+ lớn nhất trong phân khúc tầm giá với tính năng nổi trội như thời lượng pin 2 ngày và hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Việt.

Nokia 3.2 là chiếc smartphone sở hữu thời lượng pin dài hơn so với các dòng smartphone cao cấp khác với sự khéo léo về phần cứng và hiệu quả về phần mềm. Tính năng Adaptive battery của Android 9 Pie sẽ quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng AI, học hỏi hành vi và thói quen của người dùng để điều chỉnh tốc độ hoạt động. Nhờ đó mà thời lượng pin của Nokia 3.2 có thể kéo dài lên đến 2 ngày. Nokia 3.2 còn được trang bị màn hình 6.26 inch HD+ để trải nghiệm của bạn sẽ không bị gián đoạn khi xem phim, xem các chương trình giải trí.

Được hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm và chip Snapdragon 429 cùng cấu hình lên đến RAM 3 GB lưu trữ 32 GB, Nokia 3.2 là chiếc smartphone dễ dàng thực hiện các tác vụ trên máy. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của đại gia đình Nokia sở hữu đèn thông báo ở vị trí nút nguồn. Theo đó, nút nguồn sẽ sáng đèn mỗi khi có thông báo từ các ứng dụng, giúp dễ dàng theo dõi.

Với nút Google Assistant, Nokia 3.2 sẽ cách mạng hóa cách bạn tương tác với chiếc điện thoại của mình. Chỉ cần nhấn một lần là có thể truy cập ngay vào Google Assistant để tìm đường, thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhấn đúp 2 lần để có cái nhìn tổng quát và trực quan về một ngày làm việc của mình từ Assistant với các đề xuất thông minh và thông tin được cá nhân hóa, bao gồm thông tin vận chuyển, hóa đơn cần thanh toán và những gì bạn sắp xếp trong kế hoạch để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ cuộc họp nào. Khi cần trao đổi những câu hỏi dài, bạn chỉ cần nhấn và giữ lâu nút Google Assistant, người trợ lý này sẽ lắng nghe cả câu mà không hề thiếu sót chữ nào.

Nhiều tính năng cao cấp trên Nokia 3.2 được hỗ trợ bởi AI, bao gồm face unlock giúp bạn mở khóa điện thoại dễ dàng và nhanh chóng hoặc các hành động trên Google Assistant độc quyền để mở ứng dụng nhanh hơn bao gồm cả mở ứng dụng camera. Nokia 3.2 cũng cho phép bạn truy cập Google Assistant mà không cần mở khóa điện thoại, sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể thực hiện các tác vụ cơ bản như đặt hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc hoặc đặt câu hỏi thông qua nút Google Assistant riêng biệt.

Nokia 3.2 ra mắt ở thị trường Việt Nam với hệ điều hành Android One (Android 9 Pie). Những chiếc smartphone Nokia chạy Android One luôn được cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm. Ngoài ra, Google Play Protect quét hơn 50 tỷ ứng dụng mỗi ngày để giúp cho điện thoại của bạn an toàn khỏi những phần mềm độc hại, biến Nokia 3.2 trở thành một trong những điện thoại an toàn nhất trên thị trường. Nokia 3.2 hoàn toàn phù hợp cho đối tượng chuyên gia bởi nó được khuyến nghị trong chương trình Android Enterprise Recommended cùng bộ nhớ lên đến 3 GB và lưu trữ 32 GB cùng cảm biến vân tay ở mặt sau của thiết bị để truy cập an toàn.

Nokia 3.2 được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc là Đen và Bạc từ ngày 15/05/2019 với giá bán lẻ là 2,990,000 đồng cho phiên bản RAM 2 GB lưu trữ 16 GB và 3,990,000 đồng cho phiên bản RAM 3 GB lưu trữ 32 GB. Riêng phiên bản 3/32 GB được bổ sung thêm tính năng cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại.

This slideshow requires JavaScript.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^