realme 3 sẽ ra mắt thị trường Việt vào 4/4/2019

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, realme đã chính thức ra mắt chiếc smartphone realme 3 hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ. realme 3 gây ấn tượng với người dùng nhờ sự kết hợp giữa cấu hình tốt và mức giá dễ chịu, trong khi đó vẫn giữ được thiết kế đẹp mắt và mang lại trải nghiệm người dùng thoải mái. Mới đây, realme cũng đã thông báo về thời gian xuất hiện của realme 3 tại Việt Nam, vào ngày 4/4 tới.

Theo xu hướng hiện tại, realme 3 có thiết kế nguyên khối cùng kiểu màu chuyển gradient đẹp mắt ở mặt lưng. Việc loại bỏ thiết kế ba phần như trên các sản phẩm thế hệ trước, realme 3 không có đường viền nối giữa phần lưng và màn hình, tạo cảm giác liền mạch, êm ái hơn khi dùng. Với những chi tiết khác, realme sử dụng tiến trình CNC để hoàn thiện, như cổng tai nghe, cổng kết nối, đường viền cụm camera… Thiết kế của realme 3 cho thấy thương hiệu này đã tiến hành việc đổi mới trên từng sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt về cảm giác cầm nắm và thẩm mỹ.

realme 3 có cấu hình sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P60, sản xuất trên tiến trình 14 nm. Con chip này mang lại hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ từ công việc đến giải trí. Helio P60 cũng mang đến sự cải thiện về điện năng, hỗ trợ tốt cho khả năng xử lý các tác vụ AI.

Cụm camera kép trên realme 3 gồm cảm biến chính 13 MP, f/1.8 và cảm biến phụ 2 MP đo độ sâu trường ảnh. realme 3 được trang bị tính năng chụp đêm Nightscape, sử dụng AI, thuật toán đa khung và chống rung, giúp người dùng dễ dàng có những bức ảnh đẹp về đêm. Chế độ Chroma Boost giúp chủ thể trong ảnh nổi khối hơn, vùng xung quanh màu sắc rực rỡ hơn.

realme 3 có màn hình 6.22 inch, tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt 88.3%, camera trước giọt sương, độ phân giải 13 MP, f/2.0 và được hỗ trợ bởi AI. Máy trang bị pin dung lượng 4230 mAh, chạy hệ điều hành ColorOS 6.0 (Android 9 Pie). Thông tin về giá bán realme 3 sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt ngày 4/4/2019 sắp tới.

Chia sẻ cảm nhận nhé ^^